ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 249 คน )
เพศ
ชาย
52.89%
หญิง
47.11%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
26.59%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.41%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.00%
อื่นๆ
24.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.71%
พอใจมาก
19.92%
ปานกลาง
19.71%
พอใจน้อย
20.74%
พอใจน้อยที่สุด
19.92%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.90%
พอใจมาก
20.16%
ปานกลาง
20.93%
พอใจน้อย
19.12%
พอใจน้อยที่สุด
19.90%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.73%
พอใจมาก
17.94%
ปานกลาง
18.39%
พอใจน้อย
22.87%
พอใจน้อยที่สุด
21.08%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
21.98%
พอใจมาก
18.68%
ปานกลาง
18.68%
พอใจน้อย
20.33%
พอใจน้อยที่สุด
20.33%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.74%
พอใจมาก
18.63%
ปานกลาง
19.88%
พอใจน้อย
19.88%
พอใจน้อยที่สุด
19.88%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
22.67%
ปานกลาง
18.67%
พอใจน้อย
18.67%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
21.09%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
19.53%
พอใจน้อย
21.88%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ